Chính Sách Bảo Hành tại Laptop Hoàng Dương

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và đủ các điều kiện sau:
+ Sản phẩm phải nguyên vẹn, không móp méo, nứt, vỡ.
+ Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
+ Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
+ Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp và, bôi xóa, sửa chữa
+ Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
+ Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
+ Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
+ Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
+ Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm khác.
+ Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
+ Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, bị dính nước, dơ bẩn…

* Lưu ý:
+ Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm bị lỗi phần cứng được bộ phận kỹ thuật xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời gian đổi hàng không quá 1 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
  • Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo…
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…
  • Khi đủ các điều kiện nêu trên, Laptop Hoàng Dương sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng công ty sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Hãng và của công ty.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng… Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 0948.29.2525 để được hỗ trợ tốt nhất.
 
Chat Facebook