Bạn đang cần tìm mua chiếc Laptop cũ với nhu cầu sử dụng cần đến màn hình to, bàn phím đầy đủ ký tự, hệ thống loa chất lượng và đến từ thương hiệu nổi tiếng. Dell Inspiron 3543 có cấu hình khá, ổ cứng dung lượng cao, màn hình 15,6’’, một chiếc máy hoàn hảo để giúp bạn thực hiện các công việc như văn phòng, chỉnh sửa ảnh, chơi game, xem phim HD, giải trí hằng ngày.

Bán laptop cũ dell inspiron 3543 nguyên team

Laptop cũ dell inspiron 3543 core i5

Thông số kỹ thuật Laptop cũ Dell Inspiron 3543

Bộ vi xử lý

Intel Core i3 - 5005U

Ram

4GB DDR3L bus 1600Mhz

Ổ cứng

500 GB HDD 

Card màn hình

Intel HD Graphics 5500

Màn hình

15.6 inch HD LED ( 1366 x 768 )

Ổ đĩa quang

Webcam

Kết nối

HDMI, 2 x USB 3.0, 1 x USB 2.0, LAN, Card-Reader

Pin

6 Cell

Trọng lượng

2.2 kg

Thiết kế góc cạnh đơn giản và sang trọng

Dell Inspiron 3543 có vẻ ngoài quen thuộc giống phần lớn các sản phẩm laptop Dell dòng inspiron tầm trung hiện nay. Máy có các đường nét vuông vức, từng góc cạnh đều được vát dứt khoát, sắc sảo tạo nên một tổng thể nam tính và chắc chắn. Máy được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp, mặt lưng của máy nổi bật với logo Dell và nền vỏ nhám được trang trí bằng các hoa văn kim cương sần có khả năng chống xước và bám vân tay + mồ hôi giữ máy luôn sạch sẽ và sáng bóng. Khung máy chắc chắn với các chi tiết được gia công tỉ mỉ và có độ hoàn thiện cao cũng giúp Dell Inspiron 3543 bền bỉ trong quá trình sử dụng lâu dài. Màu đen thống nhất trên toàn bộ thân máy từ lớp vỏ, bàn phím tăng phần sang trọng cho máy.

Laptop cũ dell inspiron 3543 core i5

Làm việc và giải trí ngon lành trên màn hình lớn 15.6 inch

Màn hình Dell Inspiron 3543 mang đến cho bạn một không gian rộng để luôn có cảm giác thoải mái khi làm việc và giải trí. Màn hình kích thước lớn 15.6 inch có độ phân giải HD 1366 x 768 pixels cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét và trong trẻo.

Trong khi đó, với việc được hãng DELL tích hợp công nghệ HD WLED TrueLife sẽ giúp chiếc máy này tái hiện độ sáng và độ tương phản cao hơn, tốt hơn đồng thời cho màu sắc chân thực hơn rất nhiều so với màn HD trên các dòng máy khác.

Các bộ hình ảnh cá nhân, phim bạn xem hay các tựa game HD-3D bạn yêu thích sẽ trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều trên màn hình của lớn Dell Inspiron 3543 ngay cả khi bạn đang ngồi trong văn phòng hay quá cafe ngoài trời nhiều ánh sáng.

Laptop cũ dell inspiron 3543 core i5

Các cổng kết nối đa dạng

Chiếc máy tính xách tay Dell Inspiron 3543 được hãng trang bị các cổng kết nối ngoại vi đầy đủ và thông dụng hiện nay, với khe đọc thẻ SD, cổng USB 2.0 phổ biến, USB 3.0 và cổng chiếu hình ảnh HDMI tốc độ cao, kết nối không dây Bluetooth 4.0 cho phép bạn làm việc và chia sẻ dữ liệu thông qua các thiết bị khác dễ dàng.

Laptop cũ dell inspiron 3543 core i5

Bàn phím và Touchpad mượt mà

Laptop Dell Inspiron 3543 sử dụng bộ bàn phím có thiết kế Chiclet với các phím bấm lớn, vuông vức được tách rời nhau tạo nên bố cục rõ ràng đảm bảo độ chính xác khi nhập số liệu. Các nút phím có độ nẩy tốt, cảm giác gõ nhẹ và êm, giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái và chính xác khi đánh máy. Đặc biệt, bộ bàn phím số bên phải còn giúp bạn thuận lợi hơn khi làm việc với các con số trong công việc văn phòng.

Touchpad trên Laptop Dell Inspiron 3543 cũng được thiết kế rộng rãi và đánh giá rất cao về độ nhạy, độ phản hồi khá tốt. Hai phím chuột trái và phải được làm liền và ẩn dưới bề mặt Touchpad để cung cấp thêm không gian thao tác cho người dùng. Những thao tác đơn giản như chuyển đổi giữa các ứng dụng, xoay, phóng to, thu nhỏ, trượt lên xuống đều diễn ra rất nhẹ nhàng, chính xác tiện lợi như một con chuột rời, giúp công việc của bạn dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Chat Facebook