Laptop cũ Dell Latitude E7440 cũ cấu hình: Core i5 4310U, 4GB, SSD120GB, Intel HD Graphics 4400 , 14 inch chống lóa khi sử dụng laptop.
Laptop cũ Dell Latitude E7440 là một trong những chiếc máy tính xách tay, laptop văn phòng giá rẻ nhưng mang đến trải nghiệm làm việc ổn định trong thời gian dài. Vì vậy, chiếc laptop Dell này chính là mẫu laptop Dell cũ mà học sinh, người dùng văn phòng có ngân sách thấp không nên bỏ qua.

Dell 7440 Vỏ hợp kim nhôm, màu bạc siêu bền chống rơi, chống va đập , Hình thức còn rất đẹp trên 95%, máy nhỏ gọn thuận tiện di chuyển đảm bảo vừa ý nhiều đối tượng khách hàng .Màn 14 inch HD (1366x768) .. . Máy Cấu hình cao trang bị chip intel core i5 thế hệ 4. Ram 4Gb cho trải nghiệm từ giải trí học tập cho đến chơi game, đồ hoạ mượt mà. Máy bán ra đã test kỹ cài sẵn Win, phần mềm, tặng đủ phụ kiện cần thiết khách mua về chỉ việc dùng.

Cấu hình chi tiết của laptop cũ giá rẻ dell Latitude E7440 tại HDLaptop:

- Hãng sản xuất: Dell
- Màn hình rộng: 14 inch, HD (1366x768) công nghệ chống lóa
- CPU: Intel Core i5- 4310U 1,7-3,2Ghz ( CPU thế hệ mới tiết kiệm pin, máy chạy rất mát)
- RAM: 4 GB ( có thể nâng cấp thêm )
- Card Đồ họa: Intel HD Graphics 44000 upto 2Gb
- Ổ cứng SSD 120GB ( good)
- Pin: Hơn 2 giờ
- Trọng lượng: 1,4kg 


Khi mua laptop cũ Dell Latitude E7440 tại HDLaptop, khách hàng được Tặng kèm : Chuột không dây + lót chuột + túi đựng máy + sạc zin theo máy

Laptop Cũ Dell Latitude E7440Laptop cũ Dell Latitude E7440 làm việc ổn định

Dell Latitude E7440 hỗ trợ công việc cực tốt khi được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết phục vụ nhu cầu làm việc, học tập.

Ở cạnh phải ta thấy một jack âm thanh, cổng USB 3.0, khoá Kensington.

Bên cạnh trái có các kết nối như: Đầu đọc thẻ smart card, khe cắm SD và khe tản nhiệt.

Cạnh sau của máy là vị trí của cổng nguồn, cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0, cổng mạng LAN, ngoài ra E7440 còn được trang bị thêm cổng docking mở rộng phía mặt đáy của máy.

Laptop Cũ Dell Latitude E7440
Laptop Cũ Dell Latitude E7440

Laptop Dell Latitude E7440 Cũ

- Laptop Cũ Dell Latitude E7440 thiết kế cực bền, đạt chuẩn quân sự Mỹ cho khả năng chống sốc, bảo vệ máy trước các va đập cực tốt

- Đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng, học tập, bán hàng mượt mà với cấu hình chip intel core i5

- Thiết kế phù hợp với mọi môi trường làm việc với lớp vỏ bạc sáng cực sang trọng, lịch lãm.

Dell Latitude E7440 được trang bị cấu hình chip Intel core i5, với bộ vi xử lý thứ 4 của dòng Intel cho máy tốc độ xử lý công việc ổn định và vượt mà, con chip này có 2 nhân xử lý, xung nhịp ở 1,9 GHz và Turbo Boost lên 2,5 GHz.

Bộ nhớ RAM 4GB kết hợp với SDD 120 GB, cho máy có khả năng chạy mượt mà, bền bỉ. Tốc độ đọc ghi dữ liệu cực nhanh, mở ứng dụng phần mềm, khởi động máy chỉ trong giây lát. 

Với trang bị cấu hình này, chiếc laptop hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu văn phòng hàng ngày, làm việc trên các ứng dụng quản lý, bán hàng cực mượt.

Dell Latitude E7440 được trang bị một bàn phím truyền thống, các phím được thiết kế vừa phải, hành trình phím thoải mái, phím bấm sâu, đi kèm là đèn nền backlit, giúp cho việc gõ bàn phím vào buổi đêm trở nên dễ dàng hơn. Bàn phím được người dùng đánh giá cao nhờ khả năng sử dụng thoải mái mà vẫn đảm bảo được tính thời trang.

Bàn phím và Touchpad

Touchpad của E7440 có kích thước là 8,9x4,5cm , cho trải nghiệm cực tốt, con trỏ di chuyển không có hiện tượng trễ, các thao tác cuộn bằng hai ngón tay rất dễ dàng.

Ngoài ra Hoàng Dương chúng tôi còn Thu mua laptop cũ tất cả các dòng laptop Dell HP Lenovo giá cao nhất thị trường.

Quý khách cần báo giá Laptop cũ giá rẻ Laptop Cũ Dell Latitude E7440 Core i5. Xin vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn báo giá nhanh nhất. Hoàng Dương bán và ship COD laptop cũ giá rẻ trên toàn quốc nhanh chóng nhất.
Chat Facebook