Hp 4540s là chiếc laptop đáng sử dụng với những ai thích chất liệu cứng cáp mang tới độ bền cao cho máy, Laptop hp probook 4540s được làm từ hợp kim nhôm mang tới vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn thể hiện được nét cứng cáp và chắc chắn. May sở hữu màn hình kích thước lớn cùng hệ thống âm thanh sống động chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng với các công việc thông thường như làm văn phòng, học tập trực tuyến online và nhu cầu giải trí thường ngày.

Laptop cũ Hp ProBook 4540s vỏ nhôm nguyên khối

bán laptop cũ hp probook 4540s

Thông số kỹ thuật Hp ProBook 4540s

Bộ vi sử lý

Intel (R) Core i5 – 3210M

Ram

4GB DDR3

Ổ cứng

500GB HDD (hỗ trợ nâng ổ cứng SSD giá tốt nhất)

Màn hình

15,6 inch HD ( 1366 x 768 )

Card đồ họa

Intel(R) HD Graphics 4000

Ổ đĩa quang

Webcam

Đèn nền phím

Không

Kết nối

HDMI, VGA, 2 x USB 3.0, 2 x USB 2.0, LAN, Audio 3.5mm, Card – Reader.

Thời lượng PIN

2 Tiếng

Hệ điều hành

Windows 7

Trọng lượng

2,4 Kg

Màu sắc

Xám nhôm

Chất liệu

Nhôm + nhựa

Tình trạng máy

Cũ nguyên bản

laptop hp probook 4540

laptop cũ hp probook 4540

bán laptop hp probook 4540

khi mua laptop cũ HP 4540S tại HDLaptop, khách được tặng cặp, chuột quang, bảo hành nghiêm chỉnh 03 tháng

Đánh giá laptop HP 4540S - Chuyên dùng văn phòng và học tập

Khi nói đến laptop HP Probook chúng ta thường biết đến đây là một dòng laptop dành cho các doanh nghiệp ở ngoài nước với thiết kế chắc chắn bền bỉ, tính bảo mật cao, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều người dùng.

HP Probook 4540s là một trong các sản phẩm được cho là thành công của HP Probook với cấu trúc thiết kế chắc chắn, vỏ ngoài được làm bằng hợp kim magnesium có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, bề mặt được phủ lên một lớp tungsten hạn chế xước khi sử dụng. Màn hình rộng 15.6 inch và bàn phím tích hợp thêm phím số thuận tiện khi làm việc, hỗ trợ nhiều cổng kết nối thuận tiện truy xuất hình ảnh ra ngoài.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có bàn phím và touchpad được thiết kế thoải mái, bảo mật cao và giá thành hợp lí thì HP 4530s là một sự lựa chọn tốt với những ưu điểm của nó đảm bảo sẽ làm cho bạn hài lòng.

Cấu trúc thiết kế chắc chắn và thời trang

Kích thước tổng thể chiều cao x chiều dài x chiều rộng (tính bằng mm): 34 x 375 x 231 (1,34 x 14,76 x 9,09 inch), so với các máy tính ngày nay có thể HP Probook 4540s hơi cồng kềnh nhưng đó không phải là một vấn đề lớn nếu công việc của bạn không phải thường xuyên di chuyển.


Laptop HP 4540s

Mặt trên được làm bằng nhôm xước màu xám, có khả năng chống bám bụi, chống bám vân tay và tạo cảm giác chắc chắn khi cầm máy. Nổi lên chính giữa là logo của thương hiệu HP tạo nên một chút thời trang nhẹ nhàng xóa bỏ sự đơn điệu của chiếc laptop.

mat sau laptop hp 4540s

Măt trong bàn phím được làm bằng nhôm màu xám, toàn bộ bàn phím được đặt thấp hơn bề mặt của máy để tạo cảm giác thoải mái khi thao tác, sát mép phía màn hình có một dãy các lỗ nhỏ đều nhau là bề mặt của loa. Nút nguồn được đặt ở góc trái của máy góc phải là một số phím hỗ trợ thao tác nhanh, xung quanh máy được bo tròn bởi một viền nhựa cùng màu.

Mặt dưới máy là nhựa màu đen đây là kiểu thiết kế phổ biến trên các dòng laptop có thể là để tránh xước xát, bám bụi hoặc các vết bẩn trong quá trình sử dụng.

Cấu hình máy và hiệu suất hoạt động

Được trang bị bổ xử lí lõi kép core i thế hệ thứ 3 của intel lvy Birdge, cấu hình đa dạng gồm có i3, i5 và i7 tuy nhiên ở bài viết này chúng tôi chỉ đề cập tới bộ xử lý intel core i5-3210M xung nhịp lên tới 3.1Ghz gồm 2 nhân và 4 luồng, tích hợp intel HD graphics 4000. Đi kèm theo là 4GB RAM PC3 tôc độ bus 1333 Mhz, ổ cứng chứa dữ liệu 250GB tốc độ quay 5400 rpm không quá nhiều nhưng cũng không quá ít cho việc chứa dữ liệu, nếu công việc của bạn có liên quan đến đồ họa có thể bạn sẽ cần thêm một chiếc ổ di động.



cấu hình laptop HP4540s

Máy hoạt động ổn định trên nền tảng Windows 7 không có hiện tượng giật lag, đơ hay treo máy khi sử dụng, thời gian khởi động máy khá nhanh so với các dòng laptop cùng thời điểm.

Với intel HD graphics 4000 vừa đủ để bạn thực hiện các thao tác đồ họa cơ bản như photoshop hoặc Autocad hoặc chơi một số game đồ họa nhẹ, xem phim với chất lượng HD chỉ là một vấn đề nhỏ.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đồ họa bạn cũng có thể tham khảo phiên bản card rời AMD Radeon HD 7640G hỗ trợ tốt hợn cho các tác vụ xử lí đồ họa hình ảnh chất lượng cao. Tuy nhiên máy sẽ nóng hơn và khả năng tiêu thụ pin nhiều hơn phiên bản card on.

Bàn phím và chuột cảm ứng

Bàn phím chiclet được thiết kế chống tràn, các phím có kích thước vừa phải 15x15 mm khoảng cách giữa các phím được bố trí hợp lí không có cảm giác mỏi tay hay gõ nhầm khi sử dụng liên tục nhiều giờ liền. Tích hợp thêm bàn phím số ở phía bên phải rất thuận tiện cho các công việc văn phòng nhất là những người dùng hay phải thao tác với các con số, phím Enter sở hữu kích thước khá lớn đảm bảo thao tác nhanh và chuẩn xác. Các phím điều hướng vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế quen thuộc của các sản phẩm laptop HP, hai phím sang trái và phải có kích thước như phím bình thường, phím lên và xuống được xẻ đôi phím.


bàn phím laptop hp 4540s

Cũng như các sản phẩm Elitebook đều hướng tới người dùng doanh nghiệp tuy nhiên các sản phẩm Probook lại không tích hợp thêm con trỏ chuột trên bàn phím.


chuột cảm ứng laptop hp 4540s


Touchpad có kích thước 93 x 53 mm (~ 3.7 x 2.1 inch), được đặt lệch về phía bên trái của mặt kê tay, bề mặt bóng nhưng không làm giảm độ nhạy, các thao tác chính xác cao, hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Chuột trái và chuột phải thiết kế tách rời với độ nhạy cao, phím có độ nẩy thao tác mềm mại dễ chịu.

Một đèn led nhỏ được đặt ở phía trên góc trái touchpad cho biết trang thái của touchpad, bạn có thể bật tắt touchpad bằng cách nhấn đúp vào đen led.

Màn hình hiển thị

HP Probook 4540s được trang bị màn hình 15.6 inch với độ phân giải 1366 x 768 chất lượng hình ảnh HD rõ ràng sắc nét, khi máy hoạt động trong điều kiện ánh sáng bình thường máy cho hình ảnh chất lượng cao nhất, hỗ trợ xem phim các bộ phim HD chơi game đồ họa ở mức bình thường.

Màn hình laptop HP 4540s

Nên tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào màn hình sẽ làm giảm khả năng hiển thị hình ảnh trên màn hình, nếu ánh sáng quá mạnh có thể bạn sẽ không quan sát được những gì máy hiển thị.

góc nhìn trên laptop 4540s

Khi góc nhìn thay đổi hình ảnh cũng bị biến dạng theo, đối với HP 4540s góc hiển thị không có nhiều thay đổi với các thế hệ trước đó, khi góc nhìn quá lớn hình ảnh hiển thị sẽ không thể quan sát.

Kết nối đa dạng

Các kết nối trên Probook 4540s cũng tương tự như trên 4530s, được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối và truy xuất dữ liệu bao gồm như là 4 cổng USB trong đó có 2 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0, cổng VGA kết nối với màn hình bên ngoài và cổng truy xuất hình ảnh chất lượng cao HDMI, cổng kết nối mạng RJ45, ổ DVD đầu đọc thẻ nhớ và cổng kết nối âm thanh 3.5mm

các cổng kết nối trên laptop hp 4540s

Bên trái: khe khóa Kensington, ổ cắm điện, đầu ra VGA, ổ cắm Gigabit Ethernet, HDMI, hai cổng USB 3.0

Phải: Đầu ghi DVD, hai cổng kết nối USB 2.0

Mặt trước: Đầu đọc thẻ nhớ (SD, MMC), đầu ra tai nghe, kết nối micro

Công nghệ âm thanh đặc sắc và webcam HD 720

Loa âm thanh nổi của HP Probook 4540s nằm phía trên bàn phím phía sau lưới tản nhiệt kim loại đục lỗ, chất lượng âm thanh khá tốt dễ nghe và âm lượng khá lớn cho một chiếc laptop, cả khi bạn tăng âm lượng tối đa âm thanh vẫn giữ được độ trầm ấm không có tiếng lạ.

Hỗ trợ tốt cho các trải nghiệm giải trí như xem phim nghe nhạc hoặc chơi game, chất lượng âm thanh tốt nhất là trong một không gian kín và yên tĩnh, trải nghiệm âm thanh sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng tai nghe hoặc loa ngoài.

Webcam HD 720 chất lượng hình ảnh không cao nhưng rõ ràng và thuận tiện khi ban cần kết nối đàm thoại video với người thân và bạn bè trong thời đại công nghệ và mạng xã hội phát triên như hiện nay.

Tổng Kết

HP Probook 4540s thực sự là một chiếc laptop cho các công việc văn phòng, với cấu trúc chắc chắn bền bỉ, hiệu năng cao chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu về công việc cũng như là giải trí của bạn.

Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop bền bỉ, có bàn phím tiện lợi và công việc của bạn không thường xuyên phải di chuyển thì 4540s là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Chat Facebook