Dell vostro 5470 một siêu phẩm công nghệ và thời trang

 Laptop Dell vostro 5470 một siêu phẩm công nghệ

 Laptop Dell Vostro  5470 là một chiếc máy tính xách tay nổi tiếng của hãng Dell, sự ra đời của nó có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều tầng lớp người dùng trong xã hội.

Thiết kế sang trọng và ấn tượng

 Dell vostro 5470 vỏ ngoài được bọc bởi lớp nhôm nguyên khối cao cấp, có thiết kế tinh tế, mang lại phong cách sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gam màu chủ yếu là nâu đen mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng, với độ mỏng khoảng 15mm và trọng lượng chưa đến 1.6kg thuận tiện cho việc di chuyển, rất thích hợp với những người dùng có nhu cầu di chuyển cao. Có khả năng chống va đập và chống trầy xước rất tốt,  không bám dấu vân tay khi người dùng cầm nắm.

laptop dell vostro 5470

Mặt sau màn hình

Mặt sau màn hình là bộ vỏ nhôm xước nâu và bạc, các đường cạnh sắc sảo cùng điểm nhấn là logo Dell nổi bật ở chính giữa.

Màn hinh

Laptop Dell vostro 5470 sở hữu màn hình 14 inch, có độ phân giải 1366 x 768 (pixel), cho hình ảnh hiển thị sắc nét tinh tế,  sống động. Màn hình được tích hợp công nghệ TrueLife tiên tiến của dòng máy Dell, giúp hiển thị chất lượng hình ảnh tốt ở mọi điều kiện ánh sáng ngay cả khi bạn đang sử dụng máy ở ngoài trời và dưới ánh nắng. Thực tế sử dụng trải nghiệm cho thấy chất lượng hiển thị hình ảnh trên màn hình này rất tốt, với hình ảnh được hiển thị trong sáng và trung thực, do đó việc xem hình ảnh, cùng việc trải nghiệm những bộ phim Full HD trên laptop Vostro 5470 rất chân thực.

Bàn phím

Bàn phím được thiết kế với độ to và khoảng cách giữa các phím vừa đủ giúp cho việc gõ chữ thoải mái sử dụng không hề khó chịu, không mỏi tay, gõ văn bản ít bị nhầm. Phím điều hướng bốn chiều được thiết kế khá nhỏ tương đương với phím shift gây một chút khó khăn khi mới sử dụng. Phím bốn chiều còn tích hợp với một số phím khác.

Bàn phím có đầy đủ các phím truyền thống và hỗ trợ thêm các chức năng phụ kết hợp với phím Shift hoặc Fn. Trên đó bạn có thể tăng giảm độ sáng màn hình, tắt màn hình, khóa touchpad, điều chỉnh âm lượng...

Bên trái là phím bật nguồn, phím này màu sáng hình tròn, có đèn sáng dễ nhận biết, nút không nổi lên là sự kết hợp hài hòa với khung máy.

Bên trên chính giữa là các đèn tín hiệu đèn báo hiệu đã bật nguồn, đèn báo hiệu ổ cứng và đèn sạc pin, đèn sáng màu trắng không chói dễ nhận biết.
Bàn phím laptop dell vostro 5470

Touchpad và chiếu nghỉ tay

Touchpad không thiết kế như truyền thống của dell mà được thiết kế bằng với chiếu nghỉ tay, được ngăn cách bằng đường rãnh nhỏ màu sắc hơi khác so với chiếu nghỉ tay. Các thao tác phóng to, thu nhỏ, lên xuống của touchpad được thực hiện nhanh chóng, gọn lẹ chỉ với 3 ngón tay. Chiếu nghỉ tay là thanh nhôm xước đỏ bạc sáng tạo nên vẻ sang trọng cũng như thời thượng khi sử dụng máy, giúp người dùng có cảm giác thoải mãi khi sử dụng, bề mặt nhôm tản nhiệt tốt không gây nóng do nhiệt sinh ra từ máy khi sử dụng lâu.

Các cổng kết nối

Dell vostro 5470 trang bị nhiều cổng kết nối. Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác thông qua HDMI và ba cổng USB 3.0. Chuyển dữ liệu nhanh chóng nhờ cổng lan và đầu lọc thẻ và còn hỗ trợ thêm nhiều phụ kiện khác để tăng tối đa hiệu suất công việc cho người sử dụng.

 

các cổng kế nối
Camera 1 MP  720HD tích hợp micro cho người dùng thoải mãi nói chuyện với người nhà bạn bè qua các trang mạng xã hội, học tập và nhiều hoạt động khác.

Hệ thống âm thanh

Dell Vostro V5470 được trang bị bộ loa 2.0 với công nghệ Waves MaxxAudio 4.0 mạnh mẽ cá tính, loa được thiết kế hướng xuống dưới tạo hiệu ứng cộng hưởng, giúp âm thanh lan tỏa tốt hơn bay bổng hơn, khi sử dụng nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Đảm bảo âm thanh phát ra đạt chất lượng tốt nhất, đem đến những trải nghiệm lí thú cho người sử dụng.

 

Chế độ bảo mật

Máy có trang bị thiết bị đọc dấu vân tay bảo vệ máy tính khỏi bị người ngoài xâm nhập, ngoài ra máy còn được cài sẵn một số phần mềm bảo mật giúp bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm và mã nguồn độc hại, các mối đe dọa từ không gian mạng. Lưu trữ và bảo vệ tốt các dữ liệu cá nhân lưu trên máy, ứng dụng có trên máy với phần mềm Dell Backup and Recovery giúp ngăn ngừa việc mất dữ liệu một cách không mong muốn.

Cấu hình và công nghệ mới

Dell V5470 sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ i5 – 4210u (thế hệ thứ 4) 1,7GHz haswell, ram 4GB DDR3L bus 1600MHz, card đồ họa rời NVIDIA geforce GT 740M, với cấu hình như vậy người dùng có thể sử dụng một số phần mềm đồ họa tương đối mạnh như photoshop, autocad… Hỗ trợ tốt trong việc chơi game giải trí với một số game không yêu cầu cấu hình quá cao.

Laptop dell vostro 5470

Kết luận

Dell Vostro V5470  là một chiếc laptop mạnh mẽ, phú hợp với bất cứ ai và nhiệm vụ nào, nó có cấu hình mạnh mẽ, cùng với thiết kế đẹp mắt sang trong, cùng nhiều công nghệ cao cấp được tích hợp kèm theo sản phẩm, và hơn hết với mức giá khá cạnh tranh. Nó là thật sự là một chiếc laptop phù hợp với bạn.

Các tin tức khác
icon Cách nhận biết Mainboard laptop bị lỗi
icon Cách kiểm tra và Sửa chữa loa laptop bị rè
icon Sửa card wifi Laptop không vào mạng
icon Thay chân cắm sạc Laptop Dell Vostro 5460, 5470, 5480
icon Sửa chữa laptop acer 4736 xanh hình, chạy ngắt
icon Laptop ASUS các đời K43, k53, x44h chập chờn chân cắm nguồn
icon Sửa Chữa laptop Dell Vostro V5460, 5470, 5480 không bật được
icon Đánh giá sơ bộ Laptop Asus P550L
icon Sửa chữa laptop - Quy trình kiểm tra và sửa main laptop
Chat Facebook